Chính Sách Đổi Trả

29/12/2020 | 71 |
0 Đánh giá

Solarvina cung cấp chính sách bảo hành cũng như đổi trả linh hoạt - tiện lợi nhất cho khách hàng.

 

Khách hàng được đổi sản phẩm:

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do sản phẩm nhỏ hơn hoặc lớn hơn nhu cầu sử dụng.

Chính sách đổi trả của Solarvina:

 

Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:

• Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
• Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình đê được áp dụng mức giá ưu đãi.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM?

Đối với khách hàng mua tại Website: https://solarvina.vn/.

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng:  Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn và tin nhắn bảo hành (hoặc phiếu bảo hành) đến địa chỉ của Solarvina.

Cách 2: Đổi qua đường bưu điện: Đối với khách hàng ở các khu vực xa những cửa hàng Solarvina hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ sau: số 18/49 Thúy Lĩnh - Lĩnh Nam -Hoàng Mai - Hà Nội

Sau khi nhận được sản phẩm, Solarvina sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). Solarvina sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Lưu ý:

- Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ quý khách đã chọn như sau:

• Người nhận: Anh Công
• Số điện thoại: 0877886655

• số 18/49 Thúy Lĩnh - Lĩnh Nam -Hoàng Mai - Hà Nội
• Nội dung: Đổi hàng

VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

• Solarvina miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua hàng Solarvina trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.
• Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như đổi sáng phẩm công suất lớn hơn,…, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của Vascara.

 


Tin tức liên quan

Bình luận
HOTLINE: 0877886655